Chính sách đổi trả hàng

1. Tổng quan

Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu đã quá 30 ngày kể từ ngày bạn mua hàng, chúng tôi không thể nhận hoặc đổi hàng cho bạn.

Để đủ điều kiện đổi trả hàng, sản phẩm của bạn phải chưa qua sử dụng và ở cùng tình trạng khi bạn nhận được. Sản phẩm cũng phải còn trong bao bì gốc.

Để hoàn tất việc trả hàng, chúng tôi yêu cầu biên lai hoặc bằng chứng mua hàng.

Vui lòng không gửi trả sản phẩm bạn đã mua cho nhà sản xuất.

Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  •  Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, nứt vỡ v.v.).
  •  Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

2. Hoàn tiền

Sau khi nhận và kiểm tra hàng trả lại của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hoặc từ chối hoàn tiền của bạn.

Nếu được chấp thuận, khoản hoàn tiền của bạn sẽ được xử lý và khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng vào thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn trong vòng một số ngày nhất định.

2.1. Hoàn tiền trễ hoặc thiếu

Nếu bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

Sau đó hãy liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản hoàn tiền chính thức được ghi có.

Tiếp theo hãy liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường sẽ mất một thời gian xử lý trước khi khoản hoàn lại được đăng.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả các bước này mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0852.450.974.

2.2. Các mặt hàng bán

Chỉ những mặt hàng có giá thông thường mới được hoàn lại tiền. Không được hoàn lại tiền cho những mặt hàng giảm giá.

3. Trao đổi

Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi sang mặt hàng tương tự, hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline 0852.450.974 để được hướng dẫn.

4. Vận chuyển trả lại

Để trả lại sản phẩm, bạn liên hệ hotline 0852.450.974 để được hướng dẫn và giải đáp chi tiết.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của riêng bạn để trả lại sản phẩm của bạn. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trả lại sẽ được khấu trừ vào số tiền hoàn lại của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm bạn đổi có thể đến tay bạn có thể khác nhau.

Nếu bạn trả lại những mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được mặt hàng bán trả lại.

5. Cần giúp đỡ?

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0852.450.974 nếu có thắc mắc liên quan đến việc hoàn tiền và trả hàng.

Mong rằng nội dung được chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu được những điều cơ bản nhất về chính sách đổi trả hàng của công ty. Bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các loại chỉ tự tiêu, kim liền chỉkim châm cứu vui lòng liên hệ Hotline 0852.450.974 để được giải đáp.