Chính sách

I. Điều kiện giao dịch chung

1. Cung cấp hàng hóa:
a. Mua hàng trực tiếp
– Tại địa chỉ: Lô B5+6, ngách 1, ngõ 187 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
– Lưu ý: Gọi trước vào Hotline: 0903.403.013 để đặt hàng.
b. Mua hàng Online qua ĐT/ Email/ Fanpage/ Zalo:
– Bước 1: Gọi điện tới số Hotline: 0903.403.013 hoặc 0243 557 9904. Hoặc gửi thông tin qua Email: info@yduocbacnam.vn để đặt hàng.
– Bước 2: Công ty Y dược Bắc Nam xác nhận đơn hàng, đưa thông tin tài khoản cho khách hàng.
– Bước 3: Khách hàng thanh toán tiền vào tài khoản Công ty Y dược Bắc Nam.
– Bước 4: Công ty Y dược Bắc Nam xác nhận tiền thanh toán, chuyển hàng và hóa đơn cho khách thông qua đơn vị vận chuyển.
– Bước 5: Công ty Y dược Bắc Nam gửi bản scan hóa đơn mua hàng và hóa đơn vận chuyển cho khách hàng cùng theo dõi.

II. Chính sách vận chuyển

1. Khu vực nội thành Hà Nội
+ Đối với đơn hàng < 01 thùng, khách hàng vui lòng tới văn phòng nhận hàng hoặc chịu phí ship bằng cách nhận hàng trả tiền hoặc chuyển khoản trước.
+ Đối với đơn hàng ≥ 01 thùng Công ty Y dược Bắc Nam sẽ vận chuyển tới đúng địa chỉ khách yêu cầu.
2. Khu vực khác
+ Đối với đơn hàng < 03 thùng, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển theo báo giá của đơn vị vận chuyển.
+ Đơn hàng ≥ 03 thùng, công ty Y dược Bắc Nam sẽ vận chuyển miễn phí tới địa chỉ khách hàng yêu cầu (Nếu khách hàng tự vận chuyển, chúng tôi sẽ hoàn trả chi phí vận chuyển, tính theo đơn giá của đơn vị vận chuyển đã ký với Y dược Bắc Nam).

III. Chính sách đổi trả

1. Chính sách đổi trả/ hoàn tiền trong những trường hợp sau:
+ Không đúng chủng loại, mẫu mã theo đơn hàng đã đặt.
+ Không đúng số lượng, chất lượng hàng đã đặt.
+ Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: bong tróc, bể vỡ trong quá trình vận chuyển… (Khách hàng cần kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng và phản hồi thông tin tới Y dược Bắc Nam ngay tại thời điểm nhận hàng, có xác nhận của đơn vị vận chuyển).
Lưu ý: Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên vận chuyển. Nếu phát hiện bất cứ điểm gì không hợp lý, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc gọi ngay vào số: 0243 557 9904.
2. Không chấp nhận đổi/ trả hàng khi:
+ Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
+ Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như: làm rách bao bì, bể vỡ, bong tróc…
+ Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
+ Khách hàng đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.